Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Ngắm biệt thự của Trường Giang, Mỹ Tâm


Trường Giang và Mỹ Tâm đều là những nghệ sĩ đình đám đang được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Tuy còn trẻ tuổi nhưng họ đã sở hữu những căn biệt thự bao người mơ ước.

Biệt thự của Trường Giang ở Phú Quốc

Nhân dịp sinh nhật vào ngày 24/04, danh hài Trường Giang đã giới thiệu với mọi người căn biệt thự mới tậu ở Phú Quốc. Sau nhiều vất vả tích cóp từ hoạt động đi diễn và kinh doanh nhà hàng, anh đã vô cùng hạnh phúc khi có thể sở hữu căn nhà sang trọng đúng như mơ ước bấy lâu.
Biệt thự của Trường Giang tại Phú Quốc
Biệt thự của Trường Giang tại Phú Quốc

Tuy không nói về giá trị căn biệt thự nhưng theo thông tin được bạn anh tiết lộ nó có giá 15 tỷ đồng. Căn biệt thự vô cùng có ý nghĩa đối với Trường Giang. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ: "Bao nhiêu năm mơ ước, giờ thì lại trông ngóng từng ngày. Sinh nhật năm nay không cần đi đâu xa, đón gió biển lồng lộn ở nhà luôn."

Biệt thự của Trường Giang tại Phú Quốc
Biệt thự của Trường Giang vào buổi tối
Biệt thự của Trường Giang tại Phú Quốc
Phòng khách trẻ trung sang trọng
Phòng bếp nhã nhặn
\
Phòng ăn ấm cúng, sang trọng

Phòng ngủ của biệt thự

Biệt thự của Mỹ Tâm 
Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ đình đám hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Không chỉ sở hữu giọng hát tuyệt vời, "Họa My tóc nâu" còn chiếm được tình yêu của người hâm mộ ở nhân cách đẹp bởi sự thân thiện, chăm chỉ tổ chức các hoạt động từ thiện. Với những thành quả thu được, Mỹ Tâm đã sở hữu cho mình căn biệt thự triệu đô tại Sài thành. Hãy cùng ngắm những hình ảnh lung linh tại căn căn biệt thự của Mỹ Tâm nhé
Căn biệt thự của Mỹ Tâm tại Sài Gòn

Nội thất sang trọng 

Quán caffe phong cách Nhật Bản tại đây

Nơi kinh doanh quần áo do Mỹ Tâm thiết kế

Phòng khách sang trọng

                                     









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét